• son-ma-kem-dich-vu-vivablast
  • son-ma-kem-dich-vu-vivablast
  • son-ma-kem-dich-vu-vivablast
  • son-ma-kem-dich-vu-vivablast

Các loại sơn mạ kẽm 2 thành phần tốt nhất thị trường hiện nay

sơn mạ kẽm

Bề mặt kim loại mạ kẽm thuộc dạng bề mặt đặc biệt nên không phải loại sơn nào cũng sử dụng được. Vì vậy, việc lựa chọn sơn mạ kẽm chính xác, tương thích với bề mặt và chất lượng tốt đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại lớp phủ hiệu quả. Trong đó, sơn hai thành phần (hay còn gọi là sơn mạ kẽm epoxy) là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình đòi hỏi độ bền và khả năng bảo vệ cao. Vậy đâu là những lựa chọn sáng giá nhất giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường sơn kẽm hiện nay?

5 loại sơn mạ kẽm hai thành phần chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Sơn mạ kẽm hai thành phần với độ bền cực cao đang được ứng dụng trong các công trình lớn có tiêu chuẩn cao về khả năng bảo vệ và tuổi thọ. Dưới đây là những sản phẩm sơn kẽm epoxy 2 thành phần tiêu biểu nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đạt được những lợi ích mong muốn.

Sơn mạ kẽm hai thành phần – Sơn chống rỉ Epoxy giàu kẽm Đại Bàng

Cũng như tính chất của các loại sơn mạ kẽm 2 thành phần khác, sơn Epoxy giàu kẽm Đại Bàng được sản xuất trên cơ sở nhựa epoxy, bụi kẽm, dung môi hữu cơ và các phụ gia khác. Sản phẩm thường được sử dụng làm sơn lót chống rỉ cho các công trình như cầu cống, cấu kiện nhà xưởng, thiết bị máy móc công nghiệp kể cả trong môi trường dưới nước, ngoài trời hay các công trình hoá dầu, tàu biển.

Xem thêm: Nên sử dụng sơn mạ kẽm 1 thành phần hay 2 thành phần để đạt hiệu quả cao?

Sơn chống rỉ Epoxy giàu kẽm Đại Bàng có những tính năng như:

  • Sau khi sơn sẽ tạo ra lớp phun phủ nhiệt hoàn thiện có khả năng chống rỉ hiệu quả
  • Có độ cứng cao và khả năng chịu mài mòn tốt.
  • Đặc biệt, có khả năng chống ăn mòn cho các bề mặt kim loại chôn trong đất hoặc ngâm trong nước biển, bền nhiệt đến 200 độ C.

Sơn mạ kẽm hai thành phần tốt – Sơn chống rỉ Epoxy giàu kẽm Jotun

Sơn chống rỉ epoxy Jotun là loại sơn mạ kẽm 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng Polyamide. Sản phẩm có hàm lượng kẽm cao, mang lại khả năng chống ăn mòn hiệu quả. 

Một số tính năng của sơn chống rỉ Epoxy giàu kẽm Jotun:

  • Sản phẩm có thể sử dụng như một lớp phủ chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường ngâm nước hoặc môi trường khí quyển.
  • Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt các vật liệu thép carbon, nhôm, thép mạ kẽm,… và sửa chữa lớp sơn kẽm vô cơ cũng như khu vực tôn tráng kẽm bị hư hại.

Sơn mạ kẽm hai thành phần chống rỉ Epoxy giàu kẽm Joton Jones Epoxy Zinc Rich

Jones Zinc Rich là loại sơn mạ kẽm gốc epoxy hai thành phần chứa bột kẽm đóng rắn Polyamide. Ngoài khả năng chống rỉ, sản phẩm thường được ứng dụng làm sơn lót bảo vệ các bề mặt kết cấu thép trong môi trường dễ bị ăn mòn như công trình thuỷ lợi, hoá chất…. Có yêu cầu hệ thống sơn epoxy hoàn chỉnh.

Các đặc tính của sơn Epoxy giàu kẽm Joton Jones Epoxy Zinc Rich:

  • Độ bám dính tốt
  • Bền với nước muối, hoá chất, xăng dầu, nước biển.
  • Có khả năng chịu nhiệt cao nên có thể sử dụng cho các bề mặt bị làm nóng đến 110 độ C trong điều kiện không liên tục.

Sơn mạ kẽm hai thành phần – Sơn chống rỉ Epoxy giàu kẽm Durgo hai thành phần

Sơn Epoxy giàu kẽm Durgo là sản phẩm sơn mạ kẽm 2 thành phần gốc Epoxy đóng rắn bằng Polyamid. Với thành phần trăm chất rắn và hàm lượng kẽm cao, sản phẩm ở hữu khả năng chống ăn mòn tuyệt vời trong 1 hệ sơn hoàn chỉnh. 

Các đặc tính của sơn epoxy Durgo:

  • Kết hợp với Polyamidde nên sản phẩm có độ bám dính và dẻo dai tốt, chống hoá chất, chống chịu nhiệt và dầu mỡ.
  • Sử dụng như một lớp chống rỉ cho vật liệu trong môi trường khí quyển.
  • Thích hợp làm sơn phủ trên bề mặt thép cacbon và sửa chữa màng sơn kẽm bị hư hỏng.

Sơn mạ kẽm hai thành phần chống rỉ Epoxy giàu kẽm Sunday 960PR

Sunday 960PR là loại sơn mạ kẽm 2 thành phần chống rỉ lý tưởng cho các công trình kết cấu sắt thép, thiết bị máy, hệ thống cầu, tháp gió, ống ngầm….

Sản phẩm có những đặc tính như:

  • Nhanh khô, thời gian thi công ngắn.
  • Có khả năng chống rỉ âm cực mạnh và chống chịu nhiệt, chống mài mòn trong thời gian dài.
  • Khả năng bám dính tốt.

Trên đây là danh sách 5 loại sơn mạ kẽm 2 thành phần tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Ngoài các tính năng chung của sơn kẽm hai thành phần, mỗi sản phẩm sẽ có các đặc tính và thông số khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và trường hợp cụ thể. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp cho công trình của mình.

Đọc thêm: Sơn epoxy chống cháy – giải pháp tối ưu cho các công trình có kết cấu thép

One response to “Các loại sơn mạ kẽm 2 thành phần tốt nhất thị trường hiện nay”

  1. […] Sơn mạ kẽm 2 thành phần thực chất là sử dụng sơn lót chống rỉ epoxy làm lớp sơn lót bên trong, sau đó phủ lên bề mặt sơn lót chống rỉ epoxy 2 thành phần là lớp sơn phủ màu. Lúc này chúng ta có thể sử dụng bất kỳ hệ sơn phủ kim loại nào để phủ lên bề mặt vật liệu đều được. Ưu điểm nổi bật của sơn 2 thành phần:  […]

    Like

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started